Social Icons

YOUNG BLIZZY RADIO LIVE ON AIR

Saturday, July 16, 2016

Photos: Emir of Kano Muhammadu Sanusi II steps out in style in London






Emir of Kano Muhammadu Sanusi II stepped out in style in London today. He attended the Access Bank Charity Shield Polo Day, which took place at the prestigious Guards Polo Club. Media Personality Tolu aka Toolz shared some photos of the Emir and we can't but notice his Christian Louboutin Gold Spiked Loafers. More photos 







1 comment:

  1. Nhân vật chính của Himegoto, Arikawa Hime, đang gặp rắc rối nghiêm trọng. Anh ta bị truy đuổi bởi những kẻ cho vay nặng lãi vì khoản nợ mà cha mẹ anh ta để lại. Đó là, cho đến khi hội đồng học sinh trường trung học Shimoshina bước vào để bảo lãnh cho anh ta ra ngoài. Những cô gái "tốt bụng" này giúp Hime bằng cách trả hết nợ và chấp nhận anh ta vào hội học sinh giáo viên là một cô gái xinh đẹp, đó là!

    Câu chuyện bắt đầu khi một bán yêu Inu Yasha tấn công một ngôi làng để cướp viên ngọc Tứ Hồn (Shikon no Tama), một bảo bối có thể dùng để làm tăng sức mạnh của anh. Tuy nhiên, Kikyo, một nữ pháp sư (miko) kịp thời ngăn anh lại và dùng mũi tên thanh tẩy của cô phong ấn Inuyasha vào gốc cây cổ thụ thần thánh trong làng.

    Anime Rakudai Kishi no Eiyuutan nói về Trong một thời gian và nơi mà một linh hồn người Viking có thể biến thành vũ khí, có những pháp sư thời hiện đại tên là Mage-Hiệp sĩ. Mặc dù Kurogane Ikki là một học sinh tại một cơ sở đào tạo Mage-Hiệp sĩ, anh ta không có tài năng đặc biệt về ma thuật và được gắn mác là Hiệp sĩ Thất bại Hiệp sĩ hay Một người xấu nhất. lặp lại một năm. Nhưng với sự xuất hiện của một người đứng đầu tổ chức mới, một quy tắc mới đã được tạo ra: các hiệp sĩ có khả năng tương thích, theo quyết định của hội đồng quản trị, phải chia sẻ phòng và tham gia luyện tập và huấn luyện cùng nhau trong suốt những năm học để nâng cao khả năng của họ tối đa Đó là một quy tắc để thực hiện phán quyết tuyệt đối của khả năng.

    Tokyo Ravens kể về phép thuật Onmyoudou đã từng là một kỹ thuật mạnh mẽ được người Nhật sử dụng trong Thế chiến thứ hai để họ chiếm thế thượng phong và thiết lập quốc gia của họ như một lực lượng đáng gờm. Nhưng Nhật Bản đã nhanh chóng bị đánh bại sau khi onmyouji Yakou Tsuchimikado được tôn kính gây ra "Thảm họa tinh thần vĩ đại", một sự kiện gây tai họa cho đến tận ngày nay. Do hậu quả của sự cố này, Cơ quan Onmyou được thành lập để trừ tà cho những thảm họa tinh thần và chống lại những con quỷ sẽ tiến vào thế giới.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

SPONSPORED POST

.
 

YOUNGBLIZZYMUSIC.COM

youngblizzyradio@gmail.com

YOUNGBLIZZYMUSIC.COM

FOR ONLINE PROMOTION AND ADVERT PLACEMENT
PLS CONTACT US ON..
FACEBOOK : YOUNG BLIZZY ENTERTAINT - YBE ,
TWITTER: @YoungBlizzy_Ent